Chơi game online sẽ bạn học giỏi hơn

Các số liệu khoa học đã chỉ ra rằng những người thẳng tuột chơi game online có kết quả học tập tốt hơn hẳn so với người không tiếp xúc với loại thể giải trí này.
Có một thực tiễn khá phổ biến là rất nhiều người ném tiền vào những lớp học kỹ năng mềm nà rèn luyện tư duy não bộ, tăng cường khả năng phản xạ… nhưng rồi lại ngập trong mớ lý thuyết và chẳng mang lại lợi ích gì cả. Và có một phương pháp cực kỳ hiệu quả chưa được công nhận một cách rộng rãi nhưng ích lợi mà nó mang lại cho não bộ cùng khả năng tư duy thì đã được rất nhiều người kiểm chứng.

thực tại về lợi. của game online đã được các nhà khoa học kiểm chứng
Các nhà nghiên cứu của hai trường đại học Princeton và Rochester đã phấn chấn tìm hiểu vấn đề này và rốt cục cũng tìm được câu giải đáp. Chơi game online như các game hành động, game trí óc giúp cải thiện khả năng là việc và học tập của con người.



Daphne Bavelier, người đứng đầu chương trình nghiên cứu cho biết, chơi trò chơi giúp não bộ trở thành hiệu quả hơn trong xây dựng mô hình, hay bản mẫu của thế giới, cho phép con người dự đoán tốt hơn những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Từ đó xúc tiến những khả năng sẵn có của mỗi người.
Các nhà nghiên cứu đã tiến hành so sánh khả năng của một game thủ và một người không chơi game khi thực hiện một bài kiểm tra về khả năng nhận biết. Nhiệm vụ bao gồm việc xác định các hình mờ trên màn hình, đây là cách kiểm tra không đơn giản nhưng nếu có luyện tập thì không phải vấn đề quá đáng ngại. Đúng như tiên đoán, các game thủ tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với người không bao giờ chơi game.

Để làm minh bạch hơn nữa nghiên cứu này, họ đã huy động một nhóm các tự nguyện viên với ít kinh nghiệm chơi game, sau đó đào tạo họ trở thành game thủ nghiệp dư. Một nửa số người tham dự được đề nghị chơi 50 giờ game hành động và trí óc, trong khi nửa còn lại được yêu cầu tham gia vào một trò chơi hạnh phúc ảo. Các bài kiểm tra thị giác trước và sau khi đào tạo được tiến hành, kết quả là những người chơi trò chơi hành động có kết quả tốt hơn những người còn lại.
Tiếp đến, họ so sánh khả năng học tập giữa người có và không chơi game. Ban đầu năng lực của 2 bên là như nhau. Tuy nhiên theo thời gian, các game thủ thực hiện công việc tốt hơn hẳn so với những người không chơi game.

Theo Bavelier, điều này chứng tỏ game thủ có khả năng tăng tốc trong quá trình học hỏi. Sau đó, vài tháng một lần khi được rà soát lại, các game thủ làm tốt hơn so với những người không chơi game.
Những ích của việc chơi game hẳn đã quá rõ ràng, còn đo đắn gì nữa mà không tham gia ngay các trò chơi trí não cực quyến rũ của XO88: game mậu binh, tiến lên miền nam, sâm lốc,...


>> Chơi ngay: XO888.NET

Đăng nhận xét