Chàng trai mua nhà tiền tỉ nhờ cày game online

Câu chuyện về những chàng trai cô gái kiếm bộn tiền nhờ chơi game online không còn hiếm hoi.
Game online trong mắt những bậc phụ huynh cũng như toàn tầng lớp thời nay đã bớt đi nhiều định kiến bởi có rất nhiều tấm gương làm giàu nhờ chơi game, thậm chí sắm nhà tậu xe nhờ cày game và các công việc can hệ đến game.
Hoàng - chàng trai 23 tuổi kiếm tiền mua nhà nhờ vào game là một thí dụ điển hình.

1. Chàng trai làm giàu từ chơi game online

Anh chàng sinh năm 94 hiện đã tốt nghiệp một trường đại học nhưng cậu không kiếm sống bằng tấm bằng ấy mà bằng chính niềm đam mê của mình. Xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả, Hoàng thi đậu đại học với đầy mong ước hoài bão. Hàng ngày, ngoài việc học, anh chàng sinh viên còn tham gia các hoạt động làm thêm ngoài giờ để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình và việc học của bản thân. Buổi tối là khoảng thời gian mà anh chàng dành để thỏa mãn niềm mê say chơi game của mình. Tài sản giá trị nhất mà cậu có là chiếc máy tính vừa đủ cho các nhu cầu học tập, tiêu khiển của mình.
thời gian cứ thế trôi qua, Hoàng nhận thấy đi làm thêm vất vả mà thù lao nhận được quá bèo bọt, cậu nản và trong đầu luôn trực suy nghĩ làm sao để kiếm tiền, để thoát khỏi tình trạng bế tắc hiện tại. Và thế rồi cậu lao vào cày game quên ngày tháng. thốt nhiên cậu nhận ra tại sao mình không làm giàu từ chính niềm mê say của mình. Trong giới game thủ, Hoàng cũng là một tay chơi khá cừ, anh chàng bắt đầu nghĩ ra việc cày thuê, bán nick.



Những ngày đầu, một mình cậu cày nên mỗi tháng kiếm được khoảng vài triệu đồng, nhận thấy công việc có tiềm năng, Hoàng dành chính số tiền kiếm được thuê người về làm cùng và cứ thế dần dần mua sắm cả thiết bị phục vụ cho đế chế của riêng mình. Ngoài ra, anh chàng còn buôn bán thêm các vật phẩm can hệ đến game cũng thu về lợi nhuận kha khá. Sau 3 năm cày cuốc với niềm say mê cháy bỏng, hiện tại anh chàng đã sở hữu cho mình một căn hộ trị giá hơn 2 tỉ đồng. Cậu san sớt “Dù chưa làm được gì quá lớn lao nhưng đó là ắt những gì mà em tích góp được từ mồ hôi công sức nên em rất tôn trọng nó”.

2. Game online mà cậu mê nhất là game đổi thưởng

Hoàng chơi các game như game hành động, game chiến thuật nhưng game đổi thưởng mới là tựa game mà cậu yêu thích nhất. Những lúc bao tay quá, cậu lại vào chơi vài ván xóc đĩa đổi thưởng thử vận may. Hên thì trúng, xui thì cũng mất có một tí coi như phí giải trí. Là một người thông minh và khá may mắn nên niềm ham game đổi thưởng cũng giúp anh chàng thu về không ít.
Cho dù bạn khởi hành điểm từ đâu đi chăng nữa, chỉ cần mê say và quyết tâm thì nhất định thành công sẽ đến với bạn.
Cùng XO888.NET trải nghiệm các tựa game online hot nhất bây giờ như tiến lên miền nam, game bài mậu binh đổi thưởng...

Đăng nhận xét