Làm sao để trở thành game thủ game đổi thưởng PRO

Nếu bạn chơi game đổi thưởng không chỉ để tiêu khiển mà thắng thua là cả vận mệnh của bạn thì không nên bỏ qua bài viết này.

Game đổi thưởng, ví dụ như tiến lên miền nam, nếu muốn dành chiến thắng cần ứng dụng rất nhiều nhân tố cả về tư duy, sức sáng tạo và tất nhiên là cả sự may mắn.

Quan sát và ghi nhớ - Kỹ năng tiên quyết trong tiến lên miền nam
Dân gian có câu “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, lặng im quan sát đối thủ không bao giờ là thừa. Vậy phải quan sát những gì? Câu giải đáp là quan sát kỹ năng chơi bài, phong cách nhả bài và đặc biệt là quan sát từng quân bài mà đối thủ đánh ra. Tưởng nghe đâu hơi mung lung nhưng hãy cứ thử kỹ năng quan sát đi, nó sẽ mang lại cho bạn khá nhiều sự tiến bộ đáng ngạc nhiên đấy.

Giả sử, sau một vài ván chơi, bạn nhận thấy phong cách chơi của đối phương là rất bình tĩnh, chậm rãi ra từng lá bài nhưng ra quân nào ăn chắc quân đó, bạn khó lòng mà chặt được hắn hoặc chặt được thì cũng bị chặt lại ngay sau đó. Lúc này hẳn là bạn đã gặp phải một đối thủ đáng gờm rồi đấy. Đừng bối rối, hãy thật bình tĩnh, ghi nhớ các quân bài mà đối thủ đã ra, suy đoán và tính tình thật kỹ để ra nước bài quyết định, khiến đối phương bất thần, xoay chuyển tình thế và giành chiến thắng.



Như đã nói ở trên đây, kỹ năng ghi nhớ có một sức mạnh cực kỳ đáng sợ. Nếu là ván bài mậu binh thì bạn chỉ việc tụ tập vào xếp bài thôi, không cần bận lòng nhưng với tiến lên miền nam thì thực sự đáng lưu tâm. Chỉ đơn giản như việc ghi nhớ tên của các đối thủ và phong cách chơi ứng thôi cũng đã giúp ích cho bạn khá nhiều rồi. Gặp một tên game thủ quen thuộc, nhớ được phong cách đánh của đối thủ đó là bạn đã nắm trong tay một chút lợi thế rồi. Bên cạnh đó, quan yếu nhất là kỹ năng nhớ từng quân bài mà các người chơi trong cùng ván chơi đã đánh ra mới là điều khó khăn nhất nhưng cũng ảnh hưởng tới chiến thắng của bạn nhiều nhất. thí dụ trên là một tiêu biểu cho ích lợi của việc nhớ bài, việc nhớ được các quân bài đã đánh ra lợi hại đến mức bạn có thể đoán được quân bài tiếp theo mà đối thử sẽ đánh là gì, từ đó tính nết sao cho có lợi cho mình nhất.

Nếu làm được 2 kỹ năng quan yếu này, kiên cố khả năng chiến thắng trong những ván bài tiến lên miền nam của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Không chỉ có thế, đoàn luyện được kỹ năng này còn giúp ích cho chính cuộc sống hàng ngày và công việc của bạn nữa. Việc não bộ thẳng tuột vận động sẽ nhanh nhạy hơn, tư duy các sự việc cũng sáng láng hơn hẳn. Từ đó mà công việc và cuộc sống hàng ngày cũng trở nên suôn sẻ hơn hẳn. Cùng XO888.NET đoàn luyện kỹ năng quan sát và nhớ bài đỉnh cao để trở thành một game thủ PRO nhé

Đăng nhận xét