Tuyệt chiêu chơi game bầu cua tôm cá 100% thắng

Cùng XO88 tham khảo một số mẹo chơi game bầu cua đổi thưởng cực kỳ hữu dụng để hiện thực hóa giấc mơ đại gia game bài.



1. Cách chơi bầu cua đổi thẻ cào
Cùng với trò chơi tiến lên miền nam thì bầu cua tôm cá là một trong những game cực hot, hấp dẫn người chơi bởi thuộc tính may mắn và kịch tính.
Cách chơi bầu cua rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn phòng chơi và mức cược mà bạn muốn, sau đó đặt vàng vào một hoặc nhiều ô mà bạn muốn: bầu, cua, tôm, cá, gà hoặc nai và đợi chờ kết quả. Mỗi ván chơi sẽ cho ra kết quả gồm 3 linh vật bất kỳ được hệ thống chọn ngẫu nhiên. Người chơi đối chiếu với kết quả và nhận về số tiền thắng tương ứng.
Nghe có vẻ rất đơn giản nhưng để thắng lợi thì không phải chuyện dễ dàng. Ngoài sự may mắn ra thì bạn cần phải có một đầu óc tư duy tốt để suy đoán ván chơi và đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất.

2. Mẹo hay khi chơi bầu cua
Vậy làm thế nào để dễ dàng có được thắng lợi, XO88 sẽ mách cho bạn một vài kinh nghiệm, thủ thuật chơi bầu cua tôm cá với tỷ lệ thắng cược lên đến 95%.
Kinh nghiệm, thủ thuật chơi bầu cua tôm cá trong XO88:
– trước nhất, bạn nên tụ họp vào theo dõi quy luật của một đôi ván bầu cua. Bạn hãy quan sát xem xác suất của mặt nào ra nhiều nhất để sau đó đặt cược vào cửa đó nhiều hơn.
Vd: Khi chơi bạn quan sát thấy mặt cá hay ra nhiều hơn thì bạn nên cược mặt cá nhiều hơn.
– Trong quá trình chơi các game thủ hãy chú ý các mặt kế tiếp của mặt mới vừa lật ra.
Vd: Nếu mặt vừa ra là cua – nai và tôm, thì bạn để ý mặt liền kề với 3 mặt đó là mặt nào (giả sử là 3 mặt gà – bầu và cua) thì xác suất ra 3 mặt này là 60% cho nên bạn hãy cân nhắc và chọn cách đánh cho hiệp.
– Khi ra 3 mặt cùng nhau hoặc 2 mặt cùng và 1 mặt khác thì xác suất ra lại 3 hoặc 2 mặt kia là 60 đến 75%.
Vd: Kết quả với 3 mặt cua hoặc 2 mặt cua và 1 mặt nai, thì ván tiếp theo tỷ lệ ra mặt cua lđên tới 60 – 75%. Bạn hãy để ý mẹo này để tận dụng tối đa thắng lợi.


Trên đây là một đôi kinh nghiệm và thủ thuật chơi game lắc bầu cua tôm cá được các cao thủ XO88 chia sẻ, hy vọng sẽ giúp các game thủ có thêm kiến thức gia tăng vốn chơi để đấu tranh tài.

Đăng nhận xét